27 tháng 7, 2013

Học Làm Giàu lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Intel APEC Challenge

Học Làm Giàu là dự án duy nhất của Việt Nam chính thức lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Intel APEC Challenge được tổ chức tại Đài Bắc, Đài Loan ngày 13-14/08/2013.


 

Giải thưởng Intel APEC Challenge nằm trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh Lãnh đạo doanh nghiệp khởi sự APEC (APEC Start-up Accelerator Leadership Summit). Đây là sự kiện độc quyền, duy nhất dành cho các doanh nghiệp khởi sự trong toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nhằm hình thành mối quan hệ cộng tác kinh doanh, đầu tư với những nhà đầu tư lớn ở Silicon Valley cũng như trên toàn thế giới.

Tại sự kiện này, 30 doanh nghiệp khởi sự hàng đầu và 200 nhà lãnh đạo cao cấp trong khu vực APEC sẽ cùng thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm về hợp tác trong việc xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp khởi sự bền vững trong khu vực APEC và các phương thức thành công giúp doanh nghiệp khởi sự tìm kiếm thị trường, khách hàng, mô hình kinh doanh mới một cách hiệu quả.

Giải thưởng Intel APEC Challenge là cơ hội cho các doanh nghiệp trình bày chiến lược kinh doanh và sản phẩm cốt lõi trước các nhà đầu tư mạo hiểm và các nhà lãnh đạo công nghiệp toàn cầu. Qua đó, tạo dựng các mối quan hệ kinh doanh quốc tế, tạo điều kiện cho hoạt động cấp vốn giữa các nhà đầu tư và các công ty mới khởi nghiệp trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Vượt qua vòng sơ loại với những tiêu chí chọn lọc khắt khe của Ban Tổ chức, Học Làm Giàu là dự án duy nhất của Việt Nam vinh dự lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Intel APEC Challenge ở hạng mụcCông nghệ thông tin phụng sự xã hội (Computing for Social Innovation) dành cho các doanh nghiệp trong giai đoạn tăng trưởng (Growth-Stage).

Đây thực sự là tin vui đối với Dự án Học Làm Giàu nói riêng và Công ty IDT nói chung. Dự án Học Làm Giàu sẽ có cơ hội cọ sát và học hỏi các đội bạn đến từ các quốc gia khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời tìm kiếm và mở rộng quan hệ hợp tác, đầu tư. 

Website chính thức của sự kiện: http://www.apecaccelerator.org/index.aspx


Danh sách các đội lọt vào vòng chung kết Intel APEC Challenge: http://www.apecaccelerator.org/WinningTeams.aspx
19/07/2013

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Twitter Facebook Google +

 
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Siêu Thị TAVINET