10 tháng 8, 2013

Sữa rửa mặt helife – Tinh túy từ thiên nhiên cho làn da bạn.

Sử dụng sữa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da hàng ngày không thể thiếu đối với phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng chọn được cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp và tốt cho da của mình, nếu không biết cách chọn thì Sữa rửa mặt lại là nguyên nhân khiến da mặt bị mụn, khô v.v. khiến da xấu hơn.



Như chúng ta đã biết trong tự nhiên Mủ trôm được coi là một loại thực phẩm đa năng với vô vàn công dụng. Trong mủ trôm có rất nhiều thành phần đều tốt cho cơ thể. Thành phần dinh dưỡng trong 100g mủ trôm gồm có: Kali(297,01mg), Caxi(101,06mg), Gluco(64,06mg), Magiê(43,01mg), Natri(5,27mg), Sắt(0,91mg), Kẽm(0,29mg ), I-ốt(55mg)… và nó chứa một hàm lượng cao chất sơ hoà tan trong nước. 

Khoa học đã chứng minh, cơ thể con người đặc biệt là phụ nữ đến tuổi 35 trở lên là lượng nội tiết tố sinh dục nữ giảm đi và khối xương dần dần hao mòn đi là quá trình huỷ xương nó mạnh hơn là quá trính tạo xương, thế thì magiê hỗ trợ cùng các yếu tố làm chậm lại quá trình huỷ xương, như vậy sẽ làm giảm nguy cơ loãng xương. Một tác dụng trên cả mong đợi nữa, những phụ nữ nạp đủ lượng magiê ít mắc phải các bệnh viêm và ung thư tuyến vú, dị ứng thời tiết. Mặc dù chỉ một hàm lượng rất nhỏ nhưng đóng một vai trò “ chìa khoá” giúp chúng ta có được làn da đẹp, tươi sáng, tạo chất đàn hồi ở dưới da làm da mềm mại, magiê bảo tồn nồng độ vitamin E, cái bẫy tiêu diệt các gốc tế bào tự do.

TAVINET mang đến cho bạn gái sữa rửa mặt Helife chiết xuất từ tinh chất mủ trôm thiên nhiên không chứa hóa chất, được nghiên cứu bởi các chuyên gia, lương y, sản phẩm hoàn toàn lành tính và mang đến vẻ mịn màng, tươi trẻ cho làn da.
Với bản tính kết dính của mủ trôm sản phẩm sẽ làm sạch lớp mỹ phẩm các chất nhờn, bụi bẩn hằng ngày bám vào bề mặt da. Ngừa hiện tượng bài tiết lớp mỡ nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông trên bề mặt da.
Sữa rửa mặt Helife là dòng sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp, chiết xuất từ tinh chất mủ trôm thiên nhiên. Sẽ bổ sung đầy đủ lượng Vitamin giúp da chống lão hoá và đánh bay các chất cặn bã bám trên làn da, làm da của bạn trở nên mềm mại và sạch nhờn một cách hiệu quả.



Cách sử dụng Sữa rửa mặt Helife chiết xuất từ tinh chất mủ trôm thiên nhiên:
Bạn vẫn thường lấy một lượng bất kỳ và thoa lung tung lên mặt, sau đó rửa sạch lại với nước? Đó là cách làm chưa đúng! Hãy tham khảo các bước sau để tối ưu tác dụng của sữa rửa mặt:
Bước 1: Làm ướt da mặt.
Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông.
Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt

Lưu ý: Thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây, bạn không nên để sữa quá lâu trên da mặt


Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm.

 Nguồn internet
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Twitter Facebook Google +

 
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Siêu Thị TAVINET