14 tháng 6, 2013

Nước uống giải khát tử mủ trôm thiên nhiên Helife - Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố

Sức khỏe tốt luôn là lời cầu chúc và cũng là ước muốn của tất cả mọi người. Tuy nhiên, việc bổ sung dưỡng chất như thế nào để cơ thể khỏe mạnh không phải là điều ai cũng biết. Bước vào mùa hè thời tiết trở nên oi ả, nhiệt độ lên cao. Có nhiều phương pháp giúp các bạn xua đi cái nóng nực của thời tiết và biện pháp tốt nhất đó chính là tìm đến những loại nước uống giải khát, thanh nhiệt. Liệu với các loại nước uống thông thường, bạn đã thấy được sự hiệu quả?



Mủ trôm được xem là một loại thức uống giải khát thanh nhiệt tốt nhất hiên nay mà chúng ta có thể lựa chọn. Mủ Trôm là lựa chọn hàng đầu của nhiều người ở Thành Phố Hồ Chí Minh vì thời tiết nơi đây thường nóng bức, khó chịu. Với một ly Mủ Trôm mát lạnh sẽ giúp chúng ta sẽ cảm thấy sảng khoái hơn trong những ngày thời tiết oi bức, đặc biệt với một ly nước Mủ Trôm mát lạnh chúng ta có thể thư giãn, thoải mái và ngủ rất là ngon mỗi khi mệt mỏi.
Cây trôm có tên khoa học là Sterculia foetida, là loại cây thân gỗ, mọc nhiều ở vùng rừng Ninh Thuận, Bình Thuận. Giá trị lớn nhất của cây trôm là mủ, loại nguyên liệu cần thiết trong công nghiệp chế biến nước giải khát, chế biến mỹ phẩm…Trong 100g Mủ Trôm có chứa: Calci 100mg, kẽm 30mg, Natri 5,27mg, Kali 297mg, Magnesi 43mg, sắt 0,91mg, và một hàm lượng lớn chất sơ,…

Ngày xưa, cây trôm trong thiên nhiên thường mọc nhiều ở vùng rừng khu vực Vĩnh Hảo (Bình Thuận) hay Ninh Phước, Thuận Nam (Ninh Thuận), người dân địa phương khi đi rừng thường khai thác mủ trôm đem về chế biến làm thức uống thanh nhiệt trong mùa hè, họ thường dùng mủ trôm như một vị thuốc.



Theo đông y, mủ trôm có vị ngọt, tính mát, có nhiều vi lượng, hàm lượng khoáng chất cao vì thế ngoài chức năng thanh nhiệt, mủ trôm còn là vị thuốc chữa các bệnh về tiêu hóa rất tốt vì Mủ Trôm chứa thành phần chất xơ cao có khả năng trương nở lên gấp từ tám đến mười lần trong nước nên nó hút nước mạnh làm trương nở và gây kích thích nhu động ruột, kết dính cặn bã độc hại trong ruột già và nhờ đó phân được đẩy ra dễ dàng. Vì vậy Mủ trôm được xem như là thuốc nhuận tràng, dùng điều trị chứng táo bón, rất tốt cho hệ bài tiết.
Không những thế mủ trôm còn có khả năng chữa được các bệnh như xơ gan, kiết lỵ, mụm nhọt nhờ vào hợp chất polysaccaride phân tử cao, đem thủy phân chiết xuất được đường D-galactose, R-Rhamnose, acide D-galacturomic… 
Ngày nay bằng phương pháp chế biến khoa học hiện đại, Công ty Dược phẩm Hải Châu đã tinh chế sản xuất ra sản phẩm Nước giải khát mủ Trôm Helife giúp giữ lại cao nhất hàm lượng magie, kali, kẽm, canxi rất có lợi cho sức khỏe giúp: Thanh nhiệt cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa, táo bón, tiêu chảy và giảm stress. Ngoài ra Mủ trôm còn giúp bạn ổn định đường huyết, mát gan, tăng cường sinh lực, giải toả những phiền muộn giúp cơ thể sảng khoái...

Nghiên cứu mới đây cho thấy trong 100gr mủ trôm nguyên chất có khoảng 900mcg I-ốt, đó là một khám phá rất quan trọng. Nhu cầu i-ốt của cơ thể một ngày là 200mcg. Một gói HELIFE - tinh chất mủ trôm có chứa khoảng 55mcg i-ốt, đây là một nguồn i-ốt bổ xung rất đáng kể đóng góp quan trọng trong việc phòng, ngăn ngừa bướu cổ, thiểu năng trí tuệ, nói ngọng, điếc và những bệnh khác liên quan việc cơ thể thiếu i-ốt gây ra.


Hàm lượng magiê trong Mủ Trôm cao gấp 20 lần so với sữa. Magiê có vai trò cực kỳ quan trọng với cơ thể: Xây dựng các tổ chức mô trong đó có xương, tham gia vào thành phần của nhiều loại men điều hòa các chức năng khác nhau của cơ thể. Một chế độ ăn thỏa mãn nhu cầu magiê của cơ thể là một trong các yếu tố giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa nhiều bệnh tật như bệnh tim, cao huyết áp và loãng xương
Ngoài ra, mủ trôm góp phần cải thiện độ mỡ trong máu, tăng cảm giác no và điều tiết lượng đường trong máu ở người thừa cân, béo phì hoặc bị đái tháo đường..
Hướng dẫn sử dụng
Hòa 1 gói 15g mủ trôm với 150-200ml nước ấm hoặc nước lạnh, khuấy đều sau 3-5 phút là dùng được. Có thể dùng thường xuyên thay nước. Ngon hơn khi uống lạnh,  Mủ trôm có thể ăn chung với nước đường cùng các loại sâm khác, nấu chè, nấu thức uống rất đa dạng.
Chống chỉ định:
Không sử dụng Mủ Trôm trong các trường hợp sau
-         Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
-         Người có khối u trong ruột.
-         Vì nhựa trôm có độ nhớt cao nên sẽ làm tăng nồng độ hấp thụ của thuốc vào máu. Tốt nhất nên uống mủ trôm ít nhất một giờ sau khi uống thuốc.
Công ty Cổ phần Liên Minh Tiếp Thị Trực Tuyến ( TAVINET) là nhà phân phối độc quyền tại miền Bắc, chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng thị trường cần tìm các đại lý phân phối sản phẩm trên toàn Miền Bắc.
Quý khách có thể liên hệ hotline:  0989.056.209 hoặc truy cập vào website: www.tavinet.vn



5 nhận xét:

Nặc danh nói...

mủ trôm nhiều công dụng thật , vừa uống vừa lam mỹ phẩm trị nám bằng mủ trôm cung có kết quả tốt . mỹ phẩm từ tinh chất kem mu trom rất tốt
Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng gắt. dễ bị nám da
Dị ứng với các lọai kem mỹ phẩm, hoặc dược phẩm , may helife ko có

Kiem tan 2u nói...

nuoc uong mu trom uong mat cho mua he

Unknown nói...

Kemmutrom.com

Unknown nói...

Mua kem mu trom chinh hang tai www.kemmutrom.com

Unknown nói...

Mua kem mu trom chinh hang tai www.kemmutrom.com

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Twitter Facebook Google +

 
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Siêu Thị TAVINET