17 tháng 7, 2013

Chương trình tư vấn làm đẹp trực tiếp tại chợ Đồng Xa

Với mục đích mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo, một nét đẹp  tự nhiên cho tất cả chị em. Ngày 12 và 13 tháng 7 năm 2013 tại chợ Đồng Xa – quận Cầu Giấy – Hà Nội. Công ty Tavinet đã tổ chức chương trình tư vấn làm đẹp, soi da miễn phí, và bán hàng giảm giá những mặt hàng mỹ phẩm được triết xuất từ tinh chất mủ trôm.
Như chúng ta đã biết mủ trôm được coi như là một loại dược liệu thần kỳ, một loại thuốc quý giá, một sản phẩm làm đẹp kỳ diệu được thiên nhiên ban tặng. Trên Thế giới người ta sử dụng mủ trôm như là một loại nước giải khát, giải độc được dùng hàng ngày. Và ở nước ta, đã từ lâu người dân ở vùng đất nắng gió Bình Thuận, Ninh Thuận đã sử dụng mủ trôm như là một loại thức uống giải nhiệt hằng ngày, giúp thanh nhiệt cơ thể,.... Ngày nay bằng những công nghệ hiện đại, các nhà khoa học, các dược sỹ đã nghiên cứu và cho ra những sản phẩm làm đẹp, nước uống giải khát được chiết xuất từ tinh chất mủ trôm.
Và Công ty Tavinet vinh dự được là nhà phân phối các sản phẩm  miền Bắc của các sản phẩm nước uống, làm đẹp được làm từ mủ trôm. Đi đầu trong việc đưa các sản phẩm từ mủ trôm ra miền Bắc. Công ty Tavinet đang rất cố gắng để lợi ích từ các sản phẩm chính hiệu của mình được đến tận tay với người tiêu dùng với giá thành rẻ nhất.
Được sự đồng  ý của ban quản lý Chợ Đồng Xa, Tavinet đã tổ chức một sự kiện tại chợ.  Trong 2 ngày tổ chức với sự góp mặt của các chuyên gia tư vấn làm đẹp hàng đầu của công ty, đã đem đến cho chị em một cái nhìn khách quan nhất về làn da của mình . Và cũng thật hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người đã giúp chương trình được thành công tốt đẹp.
Nguồn Tavinet

.  
Một số hình ảnh của sự kiện:











0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Twitter Facebook Google +

 
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Siêu Thị TAVINET