8 tháng 7, 2013

Hân hoan với buổi lễ trao giải cuộc thi “Đại Lý Xuất Sắc ”

Ngày 5/7/2013, tại trụ sở Công ty TAVINET đã tổ chức lễ trao giải cho cuộc thi “Đại Lý Xuất Sắc”. Với mục đích tạo sân chơi chơi chung, vui vẻ cho các đại lý, cũng là nơi giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh. Đồng thời tìm ra những đại lý xuất sắc, tuyên dương, khích lệ cá nhân, tập thể trong việc phân phối các sản phẩm của TAVINET.
Nhận được sự quan tâm của rất nhiều quý khách hàng, các đại lý, nên cuộc thi đã được hâm nóng ngay từ những ngày đầu mới tổ chức. Và sau 2 tháng tổ chức chương trình, ban tổ chức đã tìm ra được 6 đại lý xuất sắc nhất của cuộc thi và tổ chức buổi lễ trao giải để vinh danh những đại lý có thành tích.
Tại buổi lễ với sự góp mặt đông đảo các đại lý, giám đốc công ty và ban tổ chức chương trình, làm không khí buổi lễ trở nên rất vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.
Khai mạc buổi lễ là những lời chia sẻ của chị Tôn Thị Hoài Thu – Giám đốc Công ty chi nhánh MB, chị đã gửi lời cảm ơn đến toàn bộ các đại lý trong thời gian qua đã quan tâm và ủng hộ cuộc thi nói riêng và với Tavinet nói chung.
Phần hồi hộp nhất của buổi lễ chính là phần công bố kết quả của cuộc thi của chị Nguyễn Thanh Thủy – TP Marketing công ty.
Tất cả mọi người đều hồi hộp và chờ đợi, và cuối cùng kết quả Đại lý xuất sắc nhất thuộc về chị: Phan Thị Nha Trang. Chị đã có một thành tích rất xuất sắc trong cuộc thi.
2 đại lý về nhì là chị: Hoàng Thị Vân và chị Lê Thị Minh Ánh. Các chị cũng đã làm cho cuộc đua về đích trở nên cực kỳ hấp dẫn.
3 giải ba thuộc về: Anh Lê Văn Thiêm,Cô Nguyễn Thị Tuyết Vân và Anh Lê Thanh Tùng.
Sau tiết mục trao giải, hòa trong niềm hân hoan của mọi người, chị Nha Trang đã không ngần ngại chia sẻ những cảm xúc, bí quyết để chị thành công và kinh nghiêm kinh doanh quý báu của mình với tất cả mọi người. 
Chị nói : “ Thành công của tôi ngày hôm nay chính là sự kết nối, thân thiện và chia sẻ quyền lợi với tất cả khách hàng. Tôi hy vọng với kinh nghiệm này của tôi sẽ được chúng ta nhân rộng, để trong chúng ta ai cũng là những cá nhân bán hàng suất sắc nhất, để tạo nên một Tavinet vững mạnh”.
Tiếp sau đó là chương trình trò chơi cực kỳ vui vẻ cùng những phần quà rất hấp dẫn dành cho tất cả mọi người. Mong rằng mọi người đã có một buổi lễ thật sựu ý nghĩa và vui vẻ để giảm bớt phần nào sự căng thẳng của cuộc thi vừa qua.
Nguồn Tavinet.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Twitter Facebook Google +

 
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Siêu Thị TAVINET