3 tháng 7, 2013

Ngày hội “Mái Ấm Yêu Thương”.(ghi chép)

Nhân dịp kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam và hưởng ứng lễ phát động Năm gia đình Việt Nam của nhà nước. Ngày 29/6 tại hội trường Tầng 20 – tòa nhà CharmVit – 117 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Công Ty TAVINET đã tổ chức chương trình ngày hội “Mái Ấm Yêu Thương”. Dành cho các khách hàng thân thiết và hội viên của công ty.

Với chủ để tôn vinh tình cảm gia đình, tạo khu vui chơi cho các gia đình, vun đắp tình cảm gia đình, và tạo không khí vui vẻ, gắn bó cho từng gia đình và cho các gia đình với nhau. Công ty TAVINET đã xây dựng nhiều tiết mục, xuyên xuốt 8 tiếng tổ chức chương trình. Với các trò chơi vui vẻ như: Đuổi hình bắt chữ, Cùng tranh tài hiểu biết, trả lời câu hỏi,… Các gian hàng đa dạng đầy màu sắc như: Thời trang công sở, thời trang dạo phố, thời trang cho bé, Mỹ phẩm, đồ gia dụng, thực phẩm,… Cùng với phần soi da, tư vấn chăm sóc da miễn phí của chuyên gia Nguyễn Thanh Thủy, chương trình chụp ảnh lưu niệm giữa các gia đình, bạn bè và đặc biệt là chương trình bán hàng giảm giá từ 20% – 70% cho tất cả các mặt hàng của công ty… 
Hơn hết là tất cả diễn ra trong một không gian ấm cúng của hội trường, tất cả đã mang lại sự thoải mái, nhiều tiếng cười niềm vui cho các gia đình.

Sau đây là một số hình ảnh chi tiết của chương trình:

Các tiết mục trò chơi:


Các gian hàng giảm giá:






Khách hàng vui vẻ khi mua được món đồ như ý mà giá lại rất rẻ.














Khách mời đăng ký tham gia chương trình và soi da miễn phí:


Cuối chương trình là phần chụp ảnh của khách mời và công ty:






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Twitter Facebook Google +

 
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Siêu Thị TAVINET