8 tháng 6, 2013

“Phải chăng chỉ là chuyện phòng the”

Mỗi ngày, bạn đều phải đối diện với đối tác của mình, họ là vợ, chồng, người yêu của bạn. Bạn luôn cố gắng hiểu họ, quan tâm, trò chuyện với họ, yêu thương họ với mong muốn họ cũng sẽ yêu thương bạn chân thành.  Nếu mọi chuyện suôn sẻ bạn sẽ nghĩ rằng họ thật tuyệt vời và bạn khó mà sống thiếu họ. Nếu ngược lại, bạn sẽ nghĩ họ thật tệ bạc và ước gì có thể xóa nhòa mọi hình ảnh và ký ức về người đó trong trái tim mình...

“Nếu tình yêu là một viên kim cương lấp lánh mà bạn luôn tôn thờ và muốn trưng bày ra cho mọi người thấy thì tình dục lại bị ví như một viên than đá xù xì và xấu xí mà mọi người muốn giấu nhẹm nó đi. Nhưng than đá lại chính là nền tảng và gốc rễ cho sự lấp lánh của kim cương” - Chuyên gia tình dục học Đinh Thái Sơn.



Xã hội càng phát triển nhưng nhiều người lại tự bó buộc mình, chưa có cái nhìn thẳng thắn về vấn đề nhạy cảm này. Đôi khi chính sự thiếu hiểu biết lại là nguyên nhân của sự đổ vỡ trong hôn nhân của không ít cặp đôi. 

Trong thời đại Internet, bạn bị lạc lối giữa một rừng thông tin hỗn độn về tình yêu, tình dục, bạn bối rối không biết chọn lựa đâu là thông tin chính thống để học hỏi… Thực tế, đời sống tình dục cũng ẩn chứa muôn vàn những bí mật có thể khiến bạn ngạc nhiên. Vậy làm cách nào để bạn có thể khám phá những bí mật thú vị này dưới góc nhìn khoa học?

Thiền, Yoga được biết đến là bộ môn thể dục giúp con người thư thái, cân bằng, giảm tải những áp lực cuộc sống. Tuy nhiên những nghiên cứu khoa học gần đây chỉ ra, yoga còn có tác dụng “thổi bùng” chuyện yêu,  khiến con người hưng phấn hơn, và thăng hoa trong đời sống tình dục.  Đối với Yoga, năng lượng tình dục được ví như một thác nước mạnh mẽ, bất trị nhưng khi được thuần phục bởi sự hiểu biết và khả năng điều khiển khéo léo, nó sẽ là một đóng góp đầy ý nghĩa.

Vậy tình dục dưới góc nhìn khoa học là như thế nào góp phần duy trì ngọn lửa tình yêu lứa đôi?  Làm sao giữ được cảm xúc trong tình yêu?

Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình “Phải chăng chỉ là chuyện phòng the” với sự tham gia của chuyên gia tình dục học -  Đinh Thái Sơn và Master Sridevi Tố Hải- người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về thiền định và yoga.

- Nội dung chương trình:

- Tại sao tình dục lại thú vị 

   • Vai trò sinh dục của đàn ông và phụ nữ trong quá trình tiến hóa
   • Tìm hiểu sự tiến hóa về giới tính của con người
   • Hiểu biết bản đồ về tình dục và tình yêu tồn tại trong bộ não mỗi giới
   • Khám phá những mong muốn của phái yếu và những điều mà đàn   ông khao khát.

- Tình dục tự nhiên và hòa hợp – Master Sridevi Tố Hải:

   • Tình dục là một nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao.
   • Thiền là nghệ thuật sống thật với cảm xúc của bạn ở hiện tại, nơi đây và ngay lúc này.
  • Karma Sutra là một nghệ thuật mà qua đó, chúng ta có thể hiểu được tình dục là một sự cân
bằng âm dương, sự thăng hoa cảm xúc của đôi bên.
   • Thăng hoa trong Thiền định, thăng hoa trong cảm xúc để đạt đỉnh hạnh phúc trong tình yêu.

- Thời gian: 14h - 18h ngày 15/ 06/ 2013

- Địa điểm: Hội trường lớn Công ty IDT, tầng 20 tòa nhà CharmVit, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội

- Giá vé: 500.000 VNĐ 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Twitter Facebook Google +

 
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Siêu Thị TAVINET