8 tháng 6, 2013

Câu chuyện cuối tuần "Bí quyết rán cá ngon mà không bị dính chảo"

Bạn rất thích món cá rán chấm nước mắm tỏi, tuy nhiên, mỗi lần nghĩ tới việc rán cá thì bạn lại tỏ ra ngần ngại vì sợ cá bị dính vào chảo. Phải làm sao đây?
Sở dĩ, khi bạn rán cá bị dính chảo là vì cá chưa khô, khi gặp dầu nóng, nước trong mình cá sẽ tiết ra làm nhiệt độ của dầu ăn bị giảm đi, từ đó cá sẽ bị dính vào chảo. Để rán cá không bị dính chảo, trước tiên, bạn hãy làm sạch cá và để vào rổ cho ráo nước. Bạn cũng có thể treo cá lên cho cá mất hết nước đọng trên mình.
Trước khi rán, hãy lăn con cá qua đĩa xì dầu và để khô cho ráo. Khi rán, hãy đổ dầu vào và chờ khi dầu sôi mới thả cá vào rán. Làm như vậy để tránh cá khỏi tiết nước khi tiếp xúc với dầu nóng. Như vậy là bạn đã có một đĩa cá rán thật đẹp mắt mà lại rất ngon.
Cách chiên đơn giản nhất mà hầu như ai cũng biết là đun chảo nóng lên, cho dầu hoặc mỡ vào chờ khoảng một phút rồi mới thả cá vào. Cần lưu ý là dầu chiên phải ngập con cá vì nếu không cá sẽ chín không đều. Trong quá trình chiên không nên để lửa quá to vì cá sẽ mau cháy phần vỏ mà không chín bên trong. Sau khi cá đã vàng đều một mặt thì mới lật mặt kia chiên tiếp tránh cá bị nát.
Cách thứ hai: đun cho chảo nóng lên, dùng một lát gừng sống xát đều lên đáy và thành chảo, sau đó mới đổ dầu/mỡ vào đun nóng già rồi thả cá vào chiên. Theo lý giải, gừng sống và dầu/mỡ sẽ tạo nên một lớp màng trơn không để da cá dính vào mặt chảo.
Lưu ý riêng đối với các loại cá đã ướp muối, trước khi rán cần phải rửa lại bằng nước và để cho thật ráo.
Bất kể rán loại cá tươi nào, trước khi rán, ta nên rửa sạch chảo, cho lên bếp đun nóng, dùng một lát gừng sống xát lên mặt chảo đã đun nóng một lượt, sau đó cho dàu vào rán. Như vậy khi cho cá vào rán, món cá sẽ không còn bị dính chảo nữa.
Một cách làm khác đó là khi rán cá, trước khi cho dầu vào chảo nếu ta phun lên mặt chảo một thìa rượu nho đỏ cũng có thể làm cho cá khi rán không bị sát chảo.
Đơn giản hơn để rán cá không bị dính chảo, bạn có thể làm theo cách sau:
Thông tin sản phẩm
-  Cuộc sống gia đình không thể thiếu được những thời khắc vui vẻ và hài lòng khi được thưởng thức những món ăn ngon cùng người thân.Để có một món ăn ngon , bên cạnh yếu tố nguyên liệu, gia vị và tay nghề đầu bếp thì chảo để nấu nướng những món ăn đó cũng có vai trò không kém phần quan trọng.
MSP: HH00001321
Giá bán: 800,000 VNĐ, Giá gốc: 800,000
Giá bán cho Hội viên: 500,000 TM + 300,000TV
Đặc điểm nổi bật
- Tên sản phẩm : Chảo sâu chống dính vân đá kích thước (28cm)
- Sản phẩm thiết kế đẹp, gọn nhẹ.
- Sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc.
- Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, siêu chống dính và an toàn cho sức khỏe.
- Lớp vân đá hoa cương giúp tăng độ chống dính, thời gian sử dụng lâu dài.
- Phần tay cầm được chế tạo từ nhựa Bakelit chịu nhiệt.
- Hệ thống quản lý chất lượng sản xuất đã được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn ISO9001-2008
- Bảo hành: 12 tháng
- Xuất xứ: Việt Nam


  -  Hiện nay, thương hiệu chảo chống dính CH Cook đã được người tiêu dùng biết dến nhiều hơn.Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, đẹp, tiện lợi khi sử dụng và vệ sinh dễ dàng .Chảo chống dính CH Cook được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp nhập khẩu từ các hãng quốc tế uy tín, nên rất bền và không bị ăn mòn rỉ sét.Đáy chảo được thiết kế và gia công các gân nổi làm tăng độ thẫm mỹ và chống trơn trợt an toàn khi sử dụng.  Nếu như chảo chế tạo bằng công nghệ dập thụt do sử dụng vật liệu nhôm dẻo nên sau này dễ biến dạng trong quá trình sử dụng.
 -  Trong khi đó, Chảo CH Cook được chế tạo bằng công nghệ đúc áp lực với nguyên liệu là hợp kim nhôm cao cấp nên đảm bảo được độ cứng, độ bền ,chịu được va đập cơ học, chịu được nhiệt độ cao mà không bị biến dạng, không cong vênh, lồi lõm.Phần tay nắm được chế tạo từ nhựa Bakelit chịu chống cháy, cách điện , đảm bảo sự chắc chắn, an toàn khi sử dụng.Với chất liệu cao cấp kết hợp với công nghệ từ Hàn Quốc, chiếc chảo chống dính này là người bạn tuyệt vời của các bà nội trợ.
Hiện nay chúng tôi có đầy đủ các mẫu mã kích thước sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn. Các loại sản phẩm chảo chống dính vân đá nông, sâu có đường kính từ 24cm dền 32m.     
* Thông tin chi tiết: 
- Sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc
- Được phủ lớp chống dính cao cấp Teflon của hãng Whitford nhập khẩu từ Mỹ.
- Thân chảo nhôm với nguyên liệu là hợp kim nhôm cao cấp.
- 4 lớp chống dính và tăng cường thêm lớp chống dính vân đá hoa cương giúp cho bề mặt tiếp xúc chảo được trơn trượt, không bám dính và có độ bền cao.
- Tay cầm được chế tạo từ nhựa Bakelit chịu nhiệt chống cháy, cách điện.
- Đế điện tử.
- Phần tay nắm được chế tạo từ nhựa bakelit chịu nhiệt chống cháy,cách điện, bảo đảm sự chắc chắn, an toàn khi sử dụng. với chất liệu cao cấp kết hợp với công nghệ từ Hàn Quốc.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến Công ty chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về thông tin sản phầm, cũng như có thể tự chọn lựa cho mình sản phẩm mà mình yêu thích nhất.

Tavinet cam kết đảm bảo hoàn toàn về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Twitter Facebook Google +

 
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Siêu Thị TAVINET