1 tháng 7, 2013

TAVINET - “Tư vấn làm đẹp và chăm sóc da miễn phí”.

Ngày 20/06/2013 tại hội trường tầng 20- tòa nhà Charmvit Tower – 117 Trần Duy Hưng. Công ty TAVINET đã tổ chức chương trình hội thảo tư vấn, chăm sóc, làm đẹp da và soi da miễn phí. Với sự góp mặt của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của các spa, cùng đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mời đến tham gia hội thảo,  làm không khí chương trình được hâm nóng từ rất sớm. Số lượng người đăng ký soi da miễn phí lên đến hàng trăm nên các chuyên gia rất bận rôn và có phần mệt mỏi, nhưng đó chính là điều mà ban tổ chức chương trình mong muốn trong hội thảo. Một làn da hoàn hảo cho tất cả chị em phụ nữ Việt Nam.

Chuyên gia khách mời đã chắt lọc được rất nhiều kinh nghiệm và sự am hiểu tường tận về làn da của phụ nữ. Từ đó đưa ra những nhận định rất chính xác về tình trạng da của những khách mời đến tham da hội thảo soi da miễn phí. Và cùng đề xuất những phương pháp trị liệu da an toàn và hiệu quả cho từng đối tượng da.
Hội thảo cũng đưa ra những phân tích về thực trạng các loại mỹ phẩm trên thị trường hiện nay. Và hậu quả để lại của mỹ phẩm có chứa chất Coticoid đến làn da và sức khỏe của người sử dụng. Qua đó hướng dẫn người tiêu dùng nên có sự lựa chọn thông minh khi dùng mỹ phẩm. Các chuyên gia cũng phân tính những tính năng ưu Việt của sản phẩm làm đẹp triết xuất từ Mủ Trôm. Phía nhà sản xuất và Công Ty phân phối độc quyền tại miền bắc cam kết trao tặng giải thưởng 50 triệu đồng cho ai tìm được chất Corticoid có trong mỹ phẩm mủ trôm, điều đó chắc hẳn đã tạo được lòng tin của mọi người.
Buổi hội thảo đã để lại nhiều lời khuyên thiết thực cho các chị em phụ nữ trong việc nâng cao kiến thức, ý thức và kinh nghiệm trong việc làm đẹp. Quan trọng là Quý khách hiểu hơn về làn da và sức khỏe của mình. Từ đõ quý khách sẽ dễ dàng chăm sóc cho làm da của mình hơn.
Đinh Thưởng

(ghi chép)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Twitter Facebook Google +

 
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Siêu Thị TAVINET